Pages

Sunday, February 19, 2012

My Day!

January 27 – yan ang araw ng kapanganakan ko. ^^


 

January 27, 2012 – Di ko alam kung magiging masaya ako sa araw na ito. Mixed emotions ang araw na yan. I was not even planning to celebrate it. Pakiramdam ko kasi that time naubos ako… nawalan ng dahilan para maging masaya pa. Iniisip ko nga nabagsakan ako ng langit at lupa.

God is really good to me. That ordinary day turned out to be so special. I realized, I still have my FAMILY. 



I realized that l still have them. Meron mang taong nawala, nariyan pa rin yung pamilya ko at handang sumuporta. They are my pillar of strength. 

Besides, ang daming taong nakaalala nung araw na yun. Ang sarap lang sa pakiramdam… I was in pain for several days but the people around me made me feel that I’m blessed with so many things.

After a couple of days… nagkaroon pa ako ng birthday surprise… 


Thanks to my beloved friends... isa sila sa mga taong kinukunan ko ng lakas.... They saw me at worst and at my best and still they love me. Andyan lang sila at handang umalalay...


Buti pa nga sila nabibigyan ako ng bouquet of flowers. Ang mga lalaking dumaan sa buhay ko wala... hahaha...


Despite of what I’ve been through, I still have all the reason to smile… to live… I still have the support and love of the people who’s always been there for me. Marami man akong sakit na mapagdaanan, I know I’ll survive because of them….

Happy birthday to me! ^^

2 comments:

The Mina said...

Hi! Just followed your blog. Thank you for following mine... So true. Family is the most important thing in this world. Take care! ^_^

iamjessiegarcia said...

thanks for dropping by... take care too ^^

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...